1800.7298

Bị hạ đường huyết sau ăn và uống thuốc tiểu đường, phải làm sao?


Tôi mới phát hiện tiểu đường tuýp 2, hiện nay sau khi ăn và uống thuốc thì đột ngột bị hoa mắt, mờ mắt. Đo đường huyết chỉ còn 55 mg/dl tôi phải làm gì bây giờ?

Chào bạn,

Có thể do chế độ ăn uống và uống thuốc của bạn chưa được hợp lý nên bạn bị hạ đường huyết sau khi uống thuốc. Bạn cần trao đổi với bác sĩ điều trị về vấn đề này để bác sĩ điều chỉnh thuốc cho bạn được phù hợp.
Những lưu ý để tránh hạ đường huyết sau ăn

Bên canh đó, về chế độ ăn, bạn có thể áp dụng thêm một số mẹo khi ăn uống sau đây:

– Ăn rau, uống nước canh vào đầu bữa ăn, trước khi ăn thêm cơm, tinh bột.

– Chia nhỏ bữa ăn cho bác thành 5 bữa/ngày. Điều này sẽ giúp bạn không ăn quá nhiều vào các bữa chính nhưng cũng không bị đói, hạ đường huyết vào bữa phụ. Bữa phụ thì bạn có thể ăn sữa chua, hoa quả tươi hoặc uống sữa cho người tiểu đường.

– Ăn chậm nhai kỹ và ăn đúng giờ.

Tăng và hạ đường huyết làm tăng nguy cơ biến chứng tiểu đường

Đường huyết tăng giảm thất thường khiến gia tăng các “rác thải” trong cơ thể, là yếu tố căn nguyên gây ra các biến chứng của bệnh trên tim, mắt, thận, thần kinh…



ĐẶT CÂU HỎI CHO CHUYÊN GIA GLUGAZ


ĐẶT MUA HẠ ĐƯỜNG GLUGAZ

  • Giá bán lẻ: 360.000đ/ hộp (giao từ 2 hộp) 
  • Mua 5 hộp tặng 1 hộp và tặng kèm 1 hộp trà hạ đường glugaz
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc khi mua 1 liệu trình





DƯỢC SĨ TƯ VẤN

0933.785.139

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Nội dung đã được bảo vệ !!
Zalo